Khuyến mãi

Mua một sản phẩm nôi điện Autoru tặng ngay thảm chống thấm cho bé.

Nôi rung tự động cho bé autoru
Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Mua giường cho bé cần chú ý một số đặc điểm nhất là chỉ số an toàn của giường, ngoài ra nhiều bố mẹ còn chú ý tới khả sự thẩm mĩ cho những chiếc giường của con yêu.. nhưng tiêu chí an toàn vẫn được đặt lên số 1

Khi chọn mua cho bé yêu nhà mình 1 chiếc giường bạn hãy đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu
- Bề mặt giường cho bé được mài nhẵn sơn bằng loại sơn không chứa chì, nói chung là an toàn để sử dụng trên đồ dùng của bé. Bạn cũng nên kiểm tra xem có dấu hiệu nứt hay tróc sơn nào không.
- Tất cả các bộ phận của chiếc giường cũi trẻ en phải vững chắc và khít với nhau. Gỗ mịn và không có mảnh vụn.
- Bất kỳ phần trang trí nào trên giường phải an toàn và phù hợp với tổng thể cấu trúc giường. Không bao giờ được thay thế những bộ phận gốc bằng những sản phẩm khác do chính bạn tự mua. Bởi như thế, phụ kiện sẽ không khít với cấu trúc ban đầu của giường.
- Thực hiện sử dụng giường đúng cách (gồm lắp đặt, bảo dưỡng, bảo hành…).
- Đảm bảo đệm phù hợp với giường để bé không lọt bất kỳ phần nào của cơ thể xuống dưới. Theo nguyên tắc chung, nếu bạn đút vừa ngón tay cái của bạn xuống khe giữa giường và đệm thì đó là dấu hiệu không an toàn. Có thể mua loại đệm bông ép, ấm áp trong mùa đông lại không nóng bức về mùa hè. Đệm từ cao su thiên nhiên có tác dụng tương tự, ấm vào mùa đông và thoáng vào mùa hè cũng rất tốt cho bé.
- Các thanh ngang của giường em bé không được quá rộng hoặc quá xa nhau để bé không lọt đầu qua được.
- Hai tấm chắn đầu cũi và đuôi cũi phải chắc chắn và không có họa tiết trang trí nào. Nếu không nó sẽ trở thành “cái bẫy” cho đầu của bé.
- Để tiện cho bé “ti mẹ” ban đêm, bạn có thể chọn loại cũi 2 tầng. Vừa có thể làm giường, làm giường cho bé Ban đêm, kê sát cũi vào giường mẹ, mở chốt giường ra, mẹ và bé đã ngang bằng nhau.
Cũi có thể là chỗ ngủ êm ái cho bé từ khi lọt lòng tới 2-3 tuổi. Điều đó có nghĩa là chọn đệm giường cũng rất quan trọng. Một số giường bán kèm đệm, một số khác thì không.
Bạn có thể mua đệm cũi riêng để tạo sự an toàn, thoải mái cho bé với những gợi ý dưới đây:
Chọn chất liệu đệm:
Trước tiên, bạn nên chú ý tới chất liệu của cũi. Các loại phổ biến nhất là đệm giường bông mút. Nó có độ dày khác nhau, bên trong nhồi bọt xốp từ cao su.
Loại khác phổ biến không kém là đệm bông gòn. Lợi ích của đệm loại này là nhẹ, giá cả phải chăng. Đây là loại đệm được bán với hầu hết bộ cũi.
Đệm lò xo nặng và tốn kém hơn. Trong khi đó, một số nhà sản xuất cho ra đời đệm giường  cũi hữu cơ nhồi với các vật liệu như cotton hoặc len. Đệm này có xu hướng bền hơn đệm bọt xốp nhưng không chắc chắn như đệm lò xo.
Chọn cách mua
Đệm cũi bán sẵn trên thị trường với nhiều kích thước, chất liệu đa dạng. Bạn có thể chọn mua cho con một cái đệm giường cũi với giá phù hợp.
Hoặc có thể đặt làm đệm cũi với chất liệu do bạn chọn. Đi kèm với đệm cũi là bộ quây cũi, giúp bé không bị va đập vào cũi. Màn giường cũi bảo vệ bé yêu khỏi muỗi và các loại côn trùng gây hại.
Lời khuyên khác khi chọn đệm cũi
Hãy đọc nhãn bên ngoài để đảm bảo đệm cũi là chất chống cháy. Đệm phải vừa khít với cũi, không có khoảng thừa giữa cũi và đệm. Luôn đọc kỹ hướng dẫn dùng đệm, cũi từ nhà sản xuất, cũng như những hướng dẫn, khuyến cáo đi kèm.
Sản phẩm:
Đây là sản phẩm mới nhất.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nôi điện tự động autoru cho bé

Giới thiệu sản phẩm nôi điện Autoru

Autoru là một thương hiệu sản xuất nôi điện tự động nổi tiếng, nôi điện Autoru mang lại giấc ngủ ngon cho bé, bạn không còn mất cả ngày trời ngồi ru cho bé ngủ, thay vào đó thời dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và làm các công việc khác, nôi điện Autoru có thể thay đổi chế độ rung một cách tiện lợi. Với phương châm luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chu đáo làm đầu, Nôi trẻ em AUTORU cam kết sẽ luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Nôi trẻ em AUTORU tự động cao cấp có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2004. Và chỉ sau một năm tham gia thị trường, AUTORU đã và đang được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt với kiểu dáng đẹp sang trọng, chất lượng bền, chắc; đặc biệt là nhịp nôi đều, êm, không giật cục - giúp bé yêu của bạn luôn ngon giấc. Thêm vào đó, một chế độ bảo hành nhanh chóng, chu đáo tại nhà (khu vực TP.HCM) đã góp phần tạo nên uy tín cho thương hiệu nôi điện AUTORU. Sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng thể hiện qua doanh số bán hàng của công ty luôn tăng trưởng và mạng lưới đại lý phát triển rộng khắp.
Với phương châm luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chu đáo làm đầu, Nôi điện AUTORU cam kết sẽ luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng ngày càng cao hơn, để xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng.